/> Nhân viên Kế toán Thanh toán và công nợ
Nhân viên Kế toán Thanh toán và công nợ

Nhân viên Kế toán Thanh toán và công nợ

Nơi làm việc: Hà Nội

Mức thu nhập: 8.000.000vnđ - 9.000.000vnđ

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Hạn nộp hồ sơ: 13/03/2023

I. QUYỀN LỢI

  •  Thu nhập: 8M – 9M + Phụ cấp 
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
  • Được thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
  • Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
  • Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
  • Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.

II. MÔ  TẢ CÔNG VIỆC

Các nhiệm vụ chính:

1. Phần thanh toán (60%)

  • Kiểm tra, duyệt đề nghị thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng trên phần mềm base của các bộ phận, lập phiếu chi chuyển thủ quỹ hoặc in ủy nhiệm chi chi trả các đề nghị này. Đồng thời hạch toán công nợ, chi phí lên phần mềm kế toán Misa
  • Kiểm tra hồ sơ thanh toán mua ngoại tệ với lô hàng nhập khẩu, giải trình cho ngân hàng mọi thắc mắc về chứng từ thanh toán (nếu có), bổ sung chứng từ thông quan cho ngân hàng
  • Hạch toán quỹ tiền mặt, ngân hàng trên phần mềm MISA, lập báo cáo quỹ tiền mặt, ngân hàng gửi BGĐ
  • Đóng sổ sách chứng từ thu chi, ngân hàng nội bộ
  • Lưu trữ hợp đồng bán hàng, mua bán hàng hóa dịch vụ

2. Phần công nợ (40%)

  • Theo dõi công nợ phải trả và thời hạn công nợ của nhà cung cấp, hàng hóa, dịch vụ, thuê nhà của công ty
  • Tính hoa hồng khách hàng đại lý và hạch toán lên phần mềm kế toán
  • Hạch toán toàn bộ nghiệp vụ phát sinh liên quan đến công nợ phải trả lên phần mềm kế toán
  • Hàng ngày kiểm tra các đơn hàng bán buôn, khách hàng doanh nghiệp NVKD làm đề nghị xuất kho trên phần mềm quản lý base về giá bán, chương trình khuyến mại, các chính sách giá bán đối với từng khách hàng đặc biệt
  • Kiểm tra đối soát công nợ phải thu khách hàng bán buôn, tiền tạm ứng nhân viên
  • Hạch toán Chi phí kênh bán buôn: Chiết khấu, hoa hồng, vận chuyển

3. Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  1. Thái độ, tính cách:
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Chủ động, nhanh nhẹn
  1. Kỹ năng, Kiến thức:
  • Nắm vững các nghiệp vụ kế toán Thanh toán
  • Nắm cơ bản nghiệp vụ kế toán công nợ
  • Có hiểu biết cơ bản về chính sách thuế
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán (Ưu tiên biết dùng phần mềm Misa)
  1. Kinh nghiệm:
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương

IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC

Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa 1h30p (thứ 2 – thứ 6 nghỉ 2 thứ 7/tháng)

V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Trụ sở văn phòng: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Toà Fafim B)

VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam theo đường link: https://bit.ly/3aqNc3Z và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.

– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Hồng – Phòng Hành chính Nhân sự).

Về chúng tôi

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp chính hãng của thương hiệu Bear tại thị trường Việt Nam.

Ứng tuyển ngay

    Đăng ký nhận tin khuyến mại Nhập email của bạn để chúng tôi có thể gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn!

      Bear Việt Nam

      19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      1800.6161

      cskh@bearvietnam.vn

      MST: 0108085048 – Ngày cấp: 06/12/2017

      Nơi cấp: sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội

      Đại Diện: Ông Lê Anh Tuấn – Chức vụ: Tổng Giám Đốc

      Kết nối với chúng tôi

      Bảo hành sản phẩm

      0