QUẢN LÝ LIVESTREAM - Bear Việt Nam - Đồ gia dụng, mẹ và bé Bear chính hãng.
Nơi làm việc: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức thu nhập: 18.000.000 - 30.000.0000
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ: 20/10/2023
1. MÔ TẢ CHUNG
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nam/nữ
- Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Quản lý, điều hành và phát triển đội ngũ Livestream (35%)
– Giám sát và điều phối công việc của team Livestream, đảm bảo các buổi livestream diễn ra đúng tiến độ và chất lượng.
– Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới cho team Livestream.
– Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra các đề xuất cải thiện và khen thưởng khi cần thiết.
– Phát triển và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại.
2.2. Phát triển chiến lược và nội dung Livestream (25%)
– Lên kế hoạch chiến lược để phát triển nội dung và định hướng các buổi livestream.
– Phối hợp với bộ phận marketing để tạo ra nội dung hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng.
– Tối ưu hóa nội dung và thời gian livestream để đạt được hiệu quả cao nhất.
2.3. Quản lý chi phí và ngân sách (10%)
– Lập kế hoạch ngân sách cho các hoạt động và chiến dịch livestream.
– Theo dõi và kiểm soát chi phí, đảm bảo ngân sách được sử dụng hiệu quả.
– Giám sát việc sử dụng các công cụ và trang thiết bị livestream để đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí.
2.4. Tối ưu hóa và cải tiến quy trình (10%)
– Nghiên cứu và áp dụng các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực livestream..
– Đề xuất và triển khai các sáng kiến và giải pháp mới để nâng cao hiệu quả hoạt động.
– Liên tục cập nhật và cải tiến quy trình làm việc để tăng hiệu suất và chất lượng dịch vụ.
2.5. Phối hợp với các bộ phận liên quan (10%)
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận vận hành, CS, và bán hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các buổi livestream.
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
2.6. Phân tích, báo cáo và đề xuất chiến lược (10%)
– Phân tích số liệu kinh doanh và hiệu quả các buổi livestream.
– Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh và hiệu quả các hoạt động livestream.
– Đưa ra các đề xuất, giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả vận hành và kinh doanh.
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream/ Ecom, trong đó có ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
– Có khả năng quản lý quy mô 30-50 nhân sự genz với các nét tính cách khác nhau.
– Kỹ năng quản lý và phân tích số liệu kinh doanh từ các buổi livestream.
– Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
– Kỹ năng đào tạo, thuyết trình.
3.2 Thái độ, tính cách.
– Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập.
– Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
– Tính trách nhiệm, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.
– Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
– Lương cơ bản: 18-20 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập dao động 20-30 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng.
– Thử việc tối đa 2 tháng nhận 85% lương cứng, các khoản phụ cấp và thưởng vẫn nhận 100%.
– Review lương CBNV vào tháng 3 hàng năm và có mức Review linh hoạt hàng quý theo kết quả đánh giá công việc.
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm.
– Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
– Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
– Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
- Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
4.5. Hoạt động gắn kết
- Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
– Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
– Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
– Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
– Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
– Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
– Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
5. NỘP HỒ SƠ:
– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam TẠI ĐÂY và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Hành chính Nhân sự).