
Trưởng phòng Marketing - Bear Việt Nam - Đồ gia dụng, mẹ và bé Bear chính hãng.
Nơi làm việc: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức thu nhập: 40.000.000vnđ - 50.000.000vnđ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2022
I. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 40M – 50M + Phụ cấp + Thưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
- Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
- Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục đích công việc:
- Chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng Marketing
- Phát triển sản phẩm, thương hiệu, các kênh truyền thông của Bear
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về các chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy doanh số
Các nhiệm vụ chính:
- Xác lập ngân sách, xây dựng và triển khai chiến lược:
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
- Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
- Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
- Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
- Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Quản lý & đào tạo nhân viên:
- Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
- Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra
- Giao việc, phân quyền, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
- Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Những công việc khác:
- Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc
đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty. - Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
- Báo cáo kết quả công việc theo quy định
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thái độ:
- Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn
- Kỹ năng, Kiến thức:
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
- Có khả năng lập kế hoạch
- Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt)
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo các Kênh và Công cụ Digital Marketing
- Có kiến thức về SEO, Google Analysis và Webmaster Tool là một lợi thế
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online chủ chốt (SEO, SEM, Email, FB, Ads Netwoks,…)
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng là một lợi thế.
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa 1h30p (thứ 2 – thứ 6 nghỉ 2 thứ 7/tháng)
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở văn phòng: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Toà Fafim B)
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam theo đường link: https://bit.ly/3aqNc3Z và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm – Phòng Hành chính Nhân sự).