Review nồi Bear sau 5 năm dùng: Nhiều mẫu mã, đa công năng, giá tốt 

5/5 - (1 bình chọn)

Review nồi Bear: 5 năm trải nghiệm, rất đáng để chị em mua

Đồ gia dụng nhà bếp có thiết kế nhỏ gọn, chất liệu an toàn, bền bỉ và chức năng đa dạng, nồi Bear đang chinh phục “trái tim” của nhiều chị em nội trợ. Review nồi Bear chân thực nhất từ những trải nghiệm thực tế giúp người dùng đưa ra lựa chọn phù hợp. Cùng Bear khám phá ngay! 

Nồi Bear của Trung Quốc

Nồi Bear là sản phẩm do Công ty thiết bị điện Bear tại Trung Quốc sản xuất và hiện do SUBE nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Chị em ưa chuộng các tính năng của sản phẩm nhờ sự nổi bật về thiết kế – công năng – an toàn. 

Chính sách nồi Bear
Nồi Bear của Trung Quốc do thương hiệu Bear sản xuất

Trong suốt hành trình gần 20 năm phát triển, Bear có được vinh danh hơn 230 giải thưởng và danh hiệu lớn. Tại thị trường Việt Nam, Bear do SUBE liên tục nằm trong TOP 3 thương hiệu gia dụng nhỏ bán chạy nhất trên các sàn TMĐT lớn

Đặt biệt, Bear cũng nhận được chứng nhận an toàn với các thiết bị gia dụng điện tử như:

  • Chứng nhận CE cho Châu Âu: Chứng nhận này xác nhận rằng sản phẩm đã đáp ứng các yêu cầu về an toàn, sức khỏe và môi trường của Liên minh Châu Âu.
  • Chứng nhận UL cho Hoa Kỳ: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về điện và cháy nổ.
  • KC cho Hàn Quốc: Khẳng định rằng sản phẩm đã đáp ứng các yêu cầu về an toàn, sức khỏe và môi trường của Hàn Quốc.

7 ưu điểm nổi bật của nồi Bear chinh phục trái tim chị em nội trợ 

7 ưu điểm nổi bật được liệt kê sau đây tổng hợp review nồi Bear của hàng triệu chị em. Có sản phẩm nào vừa xinh, vừa dễ thương lại còn đa năng như nồi Bear. Khẳng định vị trí TOP 3 trong lòng người dùng khi tìm mua một sản phẩm gia dụng nhà bếp. 

Nồi Bear có nhỏ gọn, thiết kế hiện đại

  • Màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều không gian bếp: Nồi Bear có màu kem, trắng, hồng, xanh, vàng… cực hiện đại phù hợp phù hợp với thiết kế của nhiều không gian bếp hiện nay. 
  • Nhỏ gọn, tối ưu diện tích bếp, dễ dàng di chuyển và bảo quản: Tối ưu đến ½ không gian bếp với thiết kế nhỏ gọn của nồi điện Bear. Nhỏ như nồi nấu chậm Bear 0.8L, rộng hơn như nồi hấp cũng chỉ rộng 33cm. 
  • Vừa là một thiết bị nhà bếp vừa là một món đồ trang trí: Thiết kế của Bear thực sự là một “tác phẩm nghệ thuật” mang đậm sự tinh tế – dễ thương mà chị em đang theo đuổi. Màu sắc “dịu”, thiết kế hình Gấu nhận diện Bear, vuông tròn đủ cả. Đường nét của nồi cũng uốn lượn tinh tế. 
Nồi nấu chậm Bear 0.8L SUBE001
Nồi có thiết kế nhỏ gọn, dễ thương

Chất liệu an toàn, độ bền cao 

  • Sử dụng chất liệu inox, gốm sứ cao cấp, nhựa PP chịu nhiệt an toàn: Nồi nấu chậm Bear dùng thố sứ tự nhiên từ thủ phủ sứ Quảng Châu. Lồng chiên xửng hấp… tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm dùng Inox 304. Lồng hấp, thân nồi dùng nhựa chịu nhiệt tốt PP. 
  • Khả năng chống gỉ, chống dính tốt: Nồi cơm điện tráng gốm cao cấp đảm bảo chống dính, thố sứ tự nhiên trơn bóng chống dính. Khay hấp của nồi hấp dùng chất liệu inox 304 kháng khuẩn chống gỉ… 
  • Không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng: Chất liệu sử dụng kiểm định là chất trơ không tác động sản sinh ra chất độc hại trong quá trình nấu ăn. 

5 – 10 chức năng nấu nướng trên 1 sản phẩm nồi Bear 

  • Nồi Bear tích hợp nhiều chế độ nấu: Từ hầm, hấp, nấu cháo, nấu súp, làm bánh, nấu lẩu, giữ ấm tự động, hẹn giờ nấu tự động… nồi Bear đều xử lý gọn gàng. 
  • Nồi Bear có thể làm tốt từ các món ăn đơn giản hàng ngày đến các món ăn cần kỹ thuật nấu cao hơn: Chức năng đa dạng, chị em nấu gì cũng dễ. Không lo không có món ăn ngon mỗi ngày. 
Nồi áp suất Bear 2.5L SB-AS25L
Nấu nhiều món ăn ngon trong 1 nồi

Công suất từ 120W, tiết kiệm điện

Đa số review nồi Bear từ bà nội trợ lâu năm đều nhận xét: nồi Bear tiết kiệm điện. Như nồi nấu chậm nấu cả ngày chỉ tốn điện năng bằng một bóng đèn. 

  • Chế độ nấu tự động giảm thiểu việc lãng phí điện, thân thiện với môi trường.
  • Khả năng giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện khi hâm nóng thức ăn mà không cần phải cắm điện liên tục

Đa dung tích từ nhỏ đến to cho 1 sản phẩm 

Nồi Bear linh hoạt dung tích cho cùng 1 sản phẩm, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của gia đình. Bạn có thể mua nồi nấu một bữa ăn nhỏ cho 1-2 người đến bữa ăn lớn cho gia đình đông người. Ngoài ra cũng là bài toán tiết kiệm chi phí và thực phẩm:

  • Dung tích linh hoạt giúp tiết kiệm chi phí mua/nâng cấp nồi: Nồi nấu chậm Bear 1.6L có 1 thố lớn 1.6L, 2 thố nhỏ dung tích 400ml. Bạn nấu 1 món nồi vẫn có thể đáp ứng, khi cần chuẩn bị nhiều món cũng hoàn toàn có thể linh động. 
  • Linh hoạt lượng thực phẩm nấu ăn: Nồi hấp 3 tầng, 4 tầng, nồi nấu chậm 4 –  5 thố lớn nhỏ khác nhau… Ăn như nào nấu với lượng như vậy, không lo lãng phí đồ ăn.
Nồi nấu chậm Bear của nước nào?
Review nồi Bear từ người dùng: Cực nhiều mã với đa dạng dung tích cho người dùng lựa chọn

Dễ sử dụng với với bảng điều khiển trực quan bằng tiếng Việt 

  • Giao diện điều khiển đơn giản, trực quan, từ người già đến người trẻ đều có thể sử dụng: Món nấu món gì chọn ngay hình ảnh trực quan trên thân nồi và nấu ngay. 
  • Tặng kèm hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt chi tiết: Tất cả nồi Bear đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất cho mọi người đọc 1 lần là biết dùng thế nào. Thông tin rõ ràng, ngắn gọn với bố cục rõ ràng. 
  • Chương trình nấu ăn được tự động cài đặt, căn chỉnh chính xác từng giây, không cần điều chỉnh phức tạp: Bố mẹ hỗ trợ chăm con hay nấu nướng trong gia bếp cũng đơn giản hơn khi có nồi Bear. 

Lòng nồi chống dính, tháo rời dễ dàng vệ sinh

  • Các bộ phận dễ tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng: Thố sứ tách rời với thân nồi nấu chậm, khay hấp tách rời với thân nồi hấp, nồi lẩu tách riêng với bộ điều khiển… vệ sinh dễ dàng không lo nước chảy vào bộ phận điều khiển. 
  • Sử dụng công nghệ chống dính ở lòng nồi, thố sứ: Giảm bám bẩn, thức ăn không bị cháy khét và dễ dàng lau chùi.

Nhiều chế độ an toàn, bảo vệ cho người dùng 

Chị em mua đồ nhà bếp lo lắng nhất là an toàn cháy nổ. Review nồi Bear từ những người dùng 5, 10 năm đều cho thấy nồi bảo đảm tính năng này rất tốt với các chế độ: 

  • Tự động ngắt khi quá nhiệt
  • Khóa an toàn với trẻ em
  • Cảm biến chống tràn

Sản phẩm đạt các chứng nhận quốc tế về an toàn thiết bị điện gia dụng của châu ÂU, châu Á và nhiều khu vực khác. Người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Giá cả tốt nhất

Chỉ từ 400.000 VNĐ, chị em đã có thể sở hữu 1 sản phẩm nồi Bear chất lượng. Đặc biệt, Bear có nhiều chính sách mua hàng, cam kết người dùng nhận được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

  • Freeship cho đơn hàng từ 450K: Chính sách được áp dụng toàn quốc với các sản phẩm do SUBE nhập khẩu và phân phối. 
  • Quà tặng hấp dẫn: Tuỳ vào từng sản phẩm nồi Bear mà chị em được tặng các sản phẩm như cẩm nang ăn dặm, cẩm nang lẩu, bộ dao nhà bếp, bộ khay ăn dặm…
giá bán nồi Bear
Giá bán nồi Bear đa dạng chỉ từ 4xx

3 nhược điểm của nồi Bear, chị em cần biết để tránh 

Với 1 đống ưu điểm kể trên, chị em thắc mắc review nồi Bear có những nhược điểm nào. Có thể bạn chưa tin, một số chất liệu an toàn Bear dùng sản xuất nồi lại có khả năng bị nứt vỡ nếu mạnh tay. 

Một số phụ kiện đi kèm dễ nứt vỡ 

Thố sứ nồi Bear dễ nứt vỡ do được làm từ sứ trắng tự nhiên. Khi giao hàng, Bear luôn dặn shipper nhẹ nhàng với từng sản phẩm. Tuy nhiên vẫn xảy ra tình trạng thố vỡ khi đến tay người dùng. 

Thố sứ nồi nấu chậm Bear 2.5L
Nồi có thố sứ tự nhiên dễ vỡ

Nhiều chức năng, cần thời gian cho người dùng làm quen 

Nồi điện Bear tích hợp nhiều chế độ nấu và tính năng thông minh. Do đó, người dùng có thể mất chút thời gian để làm quen với bảng điều khiển và sử dụng hết các tính năng. Để hỗ trợ, sản phẩm đi kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết. Một khi đã quen, người dùng sẽ thấy dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Ít trung tâm bảo hành 

Bear hiện chỉ có 1 trung tâm bảo hành duy nhất do Tổng kho phân phối SUBE vận hành tại Hà Nội. Trung tâm bảo hành được trực tiếp Bear Trung Quốc hỗ trợ về kỹ thuật để xử lý, đảm bảo sản phẩm được khắc phục hoàn toàn vấn đề của sản phẩm. 

TOP 5 sản phẩm nồi Bear đáng mua nhất hiện nay 

Tổng hợp review nồi Bear của chị em và số liệu bán ra, Bear liệt kê cho chị em TOP 5 nồi Bear được yêu thích và đáng mua nhất hiện nay. Khám phá ngay nhé! 

Review nồi nấu chậm Bear – Top 1 sản phẩm nồi Bear được mẹ bỉm tin dùng 

1.000.000+ nồi nấu chậm Bear được bán ra thị trường mỗi năm với tỷ lệ với bảo hành cực thấp khẳng định chất lượng sản phẩm. Ngoài mẹ bỉm mua về nấu cháo cho con ăn dặm, chị em, các cô, các bác thích ăn đồ mềm cũng đánh giá 5 sao cho sản phẩm. 

  • Chức năng nấu chậm thông minh, giữ trọn dinh dưỡng: Hàm lượng Vitamin B, C, Protein, khoáng chất… trong thực phẩm được giữ trọn vẹn khi nấu chậm bằng nồi Bear. Nồi có thiết kế 3 tầng khoá dinh dưỡng, ăn thực phẩm ngọt tự nhiên, không cần mì chính. 
  • Dung tích đa dạng: Nồi có dung tích từ 0.8L – 2.5L, phù hợp cho gia đình nhỏ và đông người. 
  • Chất liệu an toàn: Nồi nấu chậm sử dụng thố sứ tự nhiên, thân nồi, xửng hấp chất liệu nhựa PP an toàn.
Nồi nấu chậm Bear của nước nào? Nồi nấu chậm Bear có tốt không?
Nồi nấu chậm Bear là TOP 1 nồi Bear nhà nhà cần sắm

 

Review nồi áp suất Bear – Thay thế nhiều nồi trong bếp, van xả tự động an toàn

  • Tích hợp 7 nồi trong 1 nồi áp suất Bear: Nồi áp suất Bear thay thế cả nồi cơm điện, nồi lẩu, nồi nấu cháo, nồi hầm, nồi luộc, nồi chiên xào…
  • Chất liệu cao cấp, nồi dày dặn, nhiều lớp: Làm từ inox cao cấp, đảm bảo độ bền, không gỉ sét và dễ vệ sinh. Lòng nồi thường có nhiều lớp, giúp truyền nhiệt đều và giữ thức ăn nóng lâu hơn.
  • Màn hình hiển thị trực quan: Hiển thị thông số như nhiệt độ, thời gian nấu, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu ăn.
  • Trang bị công nghệ hiện đại: Van xả áp suất tự động, hệ thống điều khiển nhiệt độ chính xác…
Nồi áp suất Bear 2.5L SB-AS25L
Đánh giá của khách hàng về sản phẩm nồi áp suất Bear

Nồi cơm điện Bear

  • Có cả nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ: Phù hợp với sở thích của cá nhân. 
  • Tích hợp nhiều tính năng nấu nướng hiện đại: Nấu cơm, làm bánh, nấu chè, nấu canh, hầm thịt…
  • Màn hình điều khiển Tiếng Việt/nhấn nút đơn giản: 1 nút bấm hoàn thiện bữa ăn, không cần thao tác nhiều. 
  • Dung tích nồi từ 0.8L – 5L: To nhỏ đủ cả, thoải mái cho nhu cầu riêng của gia đình nhỏ và gia đình lớn, người độc thân. 
Nồi cơm điện Bear 5L SB-NC50C
Nồi cơm điện Bear nhiều dung tích thoải mái cho người dùng lựa chọn

Nồi lẩu Bear 

  • Đầy đủ các dung tích nồi lẩu từ 1.2L – 6L 
  • Nồi lẩu 1 ngăn, 2 ngăn đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng. 
  • Nồi lẩu nướng đa năng tích hợp cho bữa tiệc thêm màu sắc. 
  • Chất liệu inox 304 cao cấp, lòng nồi chống dính Teflon an toàn, kháng khuẩn 99%.
  • Công suất lớn, sôi nhanh, ăn lẩu chẳng cần chờ đợi. 
Nồi lẩu Bear được chị em đánh giá tốt khi review về nồi Bear
Nồi lẩu Bear được chị em đánh giá tốt khi review về nồi Bear

Nồi chiên không dầu Bear 

  • Nồi chiên không dầu Bear từ 5L – 10L, người độc thân – gia đình nhỏ – gia đình lớn đều có thể lựa chọn
  • Có cả chiên không khí và chiên hơi nước.
  • Thiết kế hiện đại, đặt đâu cũng sáng hết cả căn bếp. 
  • Vỏ ngoài cách nhiệt, tự động ngắt khi quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người dùng. 
  • Màn hình hiển thị món ăn trực quan, kính trong suốt quan sát được quá trình nấu. 
Dung tích nồi chiên không dầu Bear tới 6L, thoải mái nấu ăn cho cả gia đình 
Dung tích nồi chiên không dầu Bear tới 6L, thoải mái nấu ăn cho cả gia đình

Trải nghiệm thực tế của người dùng về nồi Bear

Review nồi Bear có khắp các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Nếu còn chưa tin bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ các sàn taobao, 1688 của Trung Quốc. Cùng xem một số đánh giá về trải nghiệm của chị em với nồi Bear nhé. 

Chị Lan (TPHCM): Nồi cơm điện Bear có tốc độ nấu khá nhanh, khoảng 30 phút bạn có thể cho vào trước theo thời gian của mình mà không tốn thời gian điều khiển thuận tiện. Dễ vận hành, có thể đặt trước thời gian mà không cần đọc hướng dẫn sử dụng. Chức năng đặt trước cũng rất thuận tiện. Nồi vẫn mang lại sự tiện lợi lớn cho nhân viên văn phòng như tôi”. 
Chị Lan (TPHCM): Nồi cơm điện Bear có tốc độ nấu khá nhanh, khoảng 30 phút bạn có thể cho vào trước theo thời gian của mình mà không tốn thời gian điều khiển thuận tiện. Dễ vận hành, có thể đặt trước thời gian mà không cần đọc hướng dẫn sử dụng. Chức năng đặt trước cũng rất thuận tiện. Nồi vẫn mang lại sự tiện lợi lớn cho nhân viên văn phòng như tôi”.
Review nồi Bear
Chị Huệ (Hải Dương): “Nó trông đẹp và dễ sử dụng. Nó có công suất cao và tốc độ nhanh. Nó có thiết kế tách rời. Bạn có thể rửa nồi dễ dàng mà không lo làm hỏng mạch điện”.
Review nồi Bear
Chị Hương (Hà Nội): “Nồi nấu chậm Bear dùng rất tiện để nấu cháo ăn dặm cho bé, chỉ cần bỏ hết nguyên liệu vào và bấm nút. Nv tư vấn rất nhanh và nhiệt tình. Được tặng cả xửng hấp tiện lắm”.

Những ưu, nhược điểm từ review nồi Bear chân thực giúp chị em đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi lựa chọn. Dựa vào trải nghiệm chia sẻ, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho căn bếp của mình. Đừng quên mua sắm nồi Bear do SUBE nhập khẩu và phân phối đảm bảo chính sách bảo hành và chất lượng sản phẩm. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận tin khuyến mại Nhập email của bạn để chúng tôi có thể gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn!

    Bear Việt Nam

    19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    1800.6161

    cskh@bearvietnam.vn

    MST: 0108085048 – Ngày cấp: 06/12/2017

    Nơi cấp: sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội

    Đại Diện: Ông Lê Anh Tuấn – Chức vụ: Tổng Giám Đốc

    Trạng thái bảo vệ DMCA.com

    Kết nối với chúng tôi

    Bảo hành sản phẩm