Chính sách bảo hành

Bear Việt Nam gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm:

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Toàn bộ các sản phẩm phiên bản nội địa hoặc quốc tế đều được bảo hành chính hãng với chính sách đổi mới trong 30 ngày, cụ thể như sau:

– Bảo hành 18 tháng nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

– Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

Lưu ý: Bear Việt Nam chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá hoặc giá trị lớn hơn, không chấp nhận trả lại hàng đã mua!

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–   Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.

–  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Bear Việt Nam.

–   Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Bear Việt Nam.

–  Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.

–  Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Bear Việt Nam.

–  Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.

–  Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

–  Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém  làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

–   Sản phẩm có logo Bear bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.

–  Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của Bear Việt Nam.

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội

Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Bear Việt Nam được bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của chúng tôi.

4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước

Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của  Bear Việt Nam.

Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:

–  Người nhận: Trung Tâm bảo hành Bear Việt Nam

–  Địa chỉ: Số 1, KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Phía sau của toà nhà Đồng Phát.

–  Số điện thoại: 0326.006.161

Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành

–  Họ và tên

–  Số điện thoại đăng kí mua hàng.

–  Địa chỉ đăng kí nhận hàng.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Thời gian Bear Việt Nam nhận bảo hành sản phẩm: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 8h-12h, Chiều 13h30-17h30

–  Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.

–  Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.

Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.

6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng  091 555 8989 để được hỗ trợ

Quý khách vui lòng:

– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình mua và nhận hàng.

Bear Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách!

 

Đăng ký nhận tin khuyến mại Nhập email của bạn để chúng tôi có thể gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn!

    Bear Việt Nam

    19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    1800.6161

    cskh@bearvietnam.vn

    MST: 0108085048 – Ngày cấp: 06/12/2017

    Nơi cấp: sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội

    Đại Diện: Ông Lê Anh Tuấn – Chức vụ: Tổng Giám Đốc

    Trạng thái bảo vệ DMCA.com

    Kết nối với chúng tôi

    Bảo hành sản phẩm

    0
    Đặt hàng ngay