15+ quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm ghi dấu ấn, tạo kết nối bền vững

Quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm không chỉ giúp tạo ấn tượng chuyên nghiệp mà còn thể hiện sự trân trọng đối với khách hàng và đối tác. Bài viết này sẽ giới thiệu 15+ món quà độc đáo, sang trọng, phù hợp để nâng tầm giá trị thương hiệu và củng cố mối quan hệ bền vững trong ngành.

Danh mục Quà tặng gợi ý Ý nghĩa Đối tượng tặng Ngân sách (VNĐ)
Quà tặng cao cấp Máy pha trà Tinh tế, sang trọng Khách cao cấp, đối tác quan trọng, văn phòng đối tác 700.000 – 1.000.000
Máy pha cà phê Hiện đại, tiện ích Văn phòng, doanh nghiệp, nhân viên, quản lý 800.000 – 1.500.000
Máy massage cổ vai gáy Thiết thực, chăm sóc, bền vững Khách VIP, đối tác chiến lược, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi 500.000 – 1.500.000
Máy phun sương Thư giãn, tinh tế, tiện lợi Khách hàng, đối tác văn phòng, gia đình 800.000 – 1.200.000
Ví da/cặp da cao cấp Sang trọng, đẳng cấp, trân trọng Khách VIP, đối tác chiến lược, cấp quản lý 800.000 – 1.000.000
Máy xay sinh tố Thiết thực, quan tâm Khách bảo hiểm sức khỏe, gia đình, nhân viên  700.000 – 900.000
Quà tặng tầm trung Hộp cơm điện Thiết thực, tiện lợi, quan tâm Nhân viên nội bộ, khách hàng văn phòng 300.000 – 500.000
Set quà sổ tay da, bút máy Sang trọng, chuyên nghiệp, tinh tế Lãnh đạo, đối tác chiến lược, khách VIP, nhân viên quản lý 500.000 – 800.000
Pin sạc dự phòng Hữu ích, cần thiết, tiện lợi Mọi đối tượng khách hàng, đối tác, nhân viên 200.000 – 800.000
Quà tặng đại trà Ô dù in logo Thiết thực, quảng bá Khách đại trà, nhân viên, đối tác, sự kiện cộng đồng 100.000 – 500.000
Nón bảo hiểm in logo An toàn, thiết thực, trách nhiệm Khách bảo hiểm xe máy, nhân viên hiện trường 150.000 – 500.000
Bộ cốc thủy tinh Minh bạch, tinh tế, thẩm mỹ Khách hàng, đối tác, gia đình 200.000 – 800.000
Bình giữ nhiệt Tiện lợi, thiết thực, chăm sóc Mọi đối tượng khách hàng, đối tác, nhân viên 200.000 – 500.000

Máy massage cổ vai gáy 

Máy massage cổ vai gáy là món quà quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm giúp chăm sóc sức khỏe thiết thực, giúp giảm đau nhức, căng cơ cho những người thường xuyên ngồi lâu, làm việc văn phòng, lái xe hoặc người cao tuổi.

Tặng máy massage thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe khách hàng
Tặng máy massage thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe khách hàng

Khi doanh nghiệp bảo hiểm tặng món quà này cho khách hàng/đối tác, không chỉ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe khách hàng mà còn truyền tải thông điệp “bảo vệ sức khỏe lâu dài”, phù hợp với giá trị cốt lõi của ngành bảo hiểm là đồng hành, chăm sóc khách hàng bền vững.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng VIP, đối tác chiến lược, nhân viên văn phòng, người lớn tuổi…
  • Ngân sách: 500.000 – 1.500.000 VNĐ

Máy pha trà

Pha trà thường là một hoạt động mang tính thanh lịch, thư giãn và đòi hỏi sự tinh tế. Món quà này thể hiện sự đẳng cấp, sự trân trọng những khoảnh khắc tĩnh lặng và chất lượng cuộc sống – điều mà ngành bảo hiểm giúp mọi người hướng tới.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng cao cấp, đối tác quan trọng, quà tặng cho văn phòng đối tác hoặc chi nhánh.
  • Ngân sách: 700.000 – 1.000.000 VNĐ
Máy pha trà là món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm cao cấp, tinh tế
Máy pha trà là món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm cao cấp, tinh tế

Máy pha cà phê

Máy pha cà phê là món quà hiện đại, tiện ích, giúp người nhận tiết kiệm thời gian và tận hưởng những ly cà phê chất lượng tại nhà hoặc văn phòng. Khi doanh nghiệp bảo hiểm tặng máy pha cà phê, điều này thể hiện sự năng động, hiện đại, đồng hành cùng nhịp sống mới, đồng thời tạo dấu ấn về sự quan tâm tới hiệu quả làm việc và trải nghiệm của khách hàng, đối tác

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Văn phòng, công ty, khách hàng doanh nghiệp, nhân viên văn phòng, quản lý cấp trung và cao cấp.
  • Ngân sách: 800.000 – 1.500.000 VNĐ
Máy pha cà phê là món quà hiện đại, tiện ích
Máy pha cà phê là món quà hiện đại, tiện ích

Máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm vừa thiết thực vừa khuyến khích lối sống lành mạnh, giúp khách hàng dễ dàng chế biến những ly sinh tố tươi ngon ngay tại nhà hoặc văn phòng. Việc doanh nghiệp bảo hiểm tặng món quà này thể hiện sự đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng, khuyến khích họ duy trì một lối sống khỏe mạnh, từ đó thể hiện sự quan tâm không chỉ đến tài chính mà còn đến sức khỏe lâu dài.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng (đặc biệt khách hàng bảo hiểm sức kh
  • Ngân sách: 700.000 – 900.000 VNĐ
Máy xay sinh tố là món quà tặng vừa thiết thực
Máy xay sinh tố là món quà tặng vừa thiết thực

Hộp cơm điện

Món quà rất thiết thực cho cuộc sống bận rộn, thể hiện sự quan tâm đến bữa ăn, sức khỏe và sự tiện lợi hàng ngày của người nhận. Nó giống như bảo hiểm, mang lại sự chuẩn bị và đảm bảo cho một nhu cầu thiết yếu. 

Khi doanh nghiệp bảo hiểm tặng hộp cơm điện, điều này thể hiện sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sự tiện lợi của khách hàng, đồng thời nhấn mạnh thông điệp “bảo vệ từ những điều nhỏ nhất”.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Nhân viên (quà tặng nội bộ), khách hàng là nhân viên văn phòng.
  • Ngân sách: 300.000 – 500.000 VNĐ
Hộp cơm điện thay doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến bữa ăn, sức khỏe của người nhận
Hộp cơm điện là một món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm thiết thực thay doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm đến bữa ăn, sức khỏe của người nhận

Máy phun sương

Máy phun sương không chỉ giúp làm mát không khí mà còn tạo không gian thư giãn, dễ chịu cho khách hàng trong những ngày nóng bức. Món quà này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp bảo hiểm đến sức khỏe tinh thần của khách hàng, khuyến khích họ tạo dựng một không gian làm việc thoải mái và thư giãn.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng, đối tác là dân văn phòng, gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi…
  • Ngân sách: 800.000 – 1.200.000 VNĐ
Máy phun sương món quà tặng cao cấp, thiết thực
Máy phun sương món quà tặng cao cấp, thiết thực

Ô dù in logo

Ô dù là món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm thiết thực, giúp bảo vệ khỏi mưa nắng. Khi doanh nghiệp bảo hiểm tặng ô dù in logo, điều này thể hiện hình ảnh “che chở, bảo vệ” – đúng với sứ mệnh của ngành bảo hiểm, đồng thời giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng, nhân viên, đối tác, sự kiện cộng đồng.
  • Ngân sách: 100.000 – 500.000 VNĐ
Ô dù là món quà tặng thiết thực, ngân sách không quá lớn
Ô dù là món quà tặng thiết thực, ngân sách không quá lớn

Nón bảo hiểm in logo

Nón bảo hiểm in logo là một món quà thể hiện trực tiếp sự quan tâm đến sự an toàn và tính mạng của người nhận khi tham gia giao thông – rủi ro mà bảo hiểm có thể giải quyết. Đây còn là một các tinh tế để gửi gắm thông điệp về an toàn là trên hết và doanh nghiệp bảo hiểm luôn đồng hành trong việc bảo vệ. Chính vì thế món quà tặng này rất phù hợp nếu công ty có sản phẩm bảo hiểm xe máy/tai nạn.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng mua bảo hiểm xe máy/tai nạn, nhân viên…
  • Ngân sách: 150.000 – 500.000 VNĐ

Set quà sổ tay da, bút máy

Đây là một set quà tặng gồm 1 cuốn sổ tay bọc da cao cấp và 1 cây bút máy được đặt trong 1 hộp quà sang trọng. Món quà này thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của doanh nghiệp bảo hiểm. Khi tặng món quà này, doanh nghiệp không chỉ muốn thể hiện sự quan tâm đến khách hàng mà còn gửi gắm thông điệp về sự tinh tế, chú trọng đến những chi tiết nhỏ trong công việc.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Các lãnh đạo, đối tác chiến lược, khách hàng VIP, nhân viên cấp quản lý, nhân viên kinh doanh…
  • Ngân sách: 500.000 – 800.000 VNĐ
Set quà sổ tay da, bút máy dành cho người nhận là các lãnh đạo, đối tác chiến lược, khách hàng VIP
Set quà sổ tay da, bút máy là món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm sang trọng, tinh tế dành các lãnh đạo, đối tác chiến lược, khách hàng VIP

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là món quà thực tế, giúp khách hàng giữ được thức uống nóng hoặc lạnh suốt cả ngày, đặc biệt trong các chuyến đi dài hoặc giờ làm việc kéo dài. Khi doanh nghiệp bảo hiểm tặng bình giữ nhiệt, điều này thể hiện sự quan tâm đến sự tiện lợi và sức khỏe của khách hàng, giúp họ duy trì sự tỉnh táo trong công việc.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Mọi đối tượng khách hàng, đối tác, nhân viên.
  • Ngân sách: 200.000 – 500.000 VNĐ

Bộ cốc thủy tinh

Một set bộ gồm 2-4-6 chiếc cốc bằng thủy tinh trong suốt in logo doanh nghiệp. Thủy tinh trong suốt là biểu tượng của sự minh bạch, rõ ràng trong các điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Món quà này thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ của doanh nghiệp bảo hiểm, không chỉ vì tính thực dụng mà còn vì giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng, đối tác, quà tặng cho gia đình khách hàng.
  • Ngân sách: 200.000 – 800.000 VNĐ

Pin sạc dự phòng

Là “nguồn dự phòng” cho những lúc khẩn cấp (điện thoại hết pin), đảm bảo sự kết nối liên tục và không bị gián đoạn. Điều này rất giống với vai trò của bảo hiểm: cung cấp sự hỗ trợ dự phòng và đảm bảo cuộc sống không bị gián đoạn nghiêm trọng khi rủi ro xảy ra. 

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Mọi đối tượng khách hàng, đối tác, nhân viên.
  • Ngân sách: 200.000 – 800.000 VNĐ

Ví da/cặp da cao cấp

Ví da và cặp da cao cấp là món quà sang trọng và đẳng cấp, thể hiện sự trân trọng và cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Việc tặng ví da hoặc cặp da cho khách hàng giúp thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế trong giao tiếp, đồng thời củng cố mối quan hệ hợp tác.

  • Đối tượng nhận quà phù hợp: Khách hàng VIP, đối tác chiến lược, cấp quản lý.
  • Ngân sách: 800.000 – 1.000.000 VNĐ
Ví da và cặp da cao cấp là món quà sang trọng và đẳng cấp
Ví da và cặp da cao cấp là món quà sang trọng và đẳng cấp

5 lời khuyên “đắt giá” khi chọn quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm

Việc chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp với ngành bảo hiểm đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng để thể hiện đúng tinh thần và giá trị của ngành. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà tặng doanh nghiệp bảo hiểm:

  • Tính thiết thực và hữu ích: Quà tặng doanh nghiệp cần mang lại giá trị sử dụng thực tế cho khách hàng và đối tác. Những món quà dễ dàng sử dụng trong công việc hàng ngày như máy pha cà phê, hộp cơm điện hay bình giữ nhiệt không chỉ giúp khách hàng cảm thấy tiện lợi mà còn thể hiện sự quan tâm đến cuộc sống và sức khỏe của họ.
  • Tính cá nhân hóa: Một món quà được cá nhân hóa luôn có giá trị đặc biệt hơn. Việc khắc tên, logo hoặc thông điệp riêng trên các món quà sẽ giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng hơn. Ví dụ, các món quà như máy pha trà, máy xay sinh tố hay bộ quà sổ tay da có thể dễ dàng cá nhân hóa theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Phù hợp với ngành nghề: Quà tặng phải phù hợp với ngành bảo hiểm, đặc biệt là thể hiện sự chăm sóc và bảo vệ. Những món quà như nón bảo hiểm, máy massage cổ vai gáy hay bộ quà sức khỏe là minh chứng cho sự quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Điều này càng làm tăng sự đồng điệu với hình ảnh của ngành bảo hiểm – bảo vệ khách hàng toàn diện.
  • Phù hợp với đối tượng khách hàng: Cần chọn quà tặng theo đặc điểm, sở thích và thói quen của đối tượng nhận. Quà tặng cho khách hàng VIP cần có giá trị cao hơn và tính sang trọng, như cặp da cao cấp hoặc set quà cao cấp. 
  • Đáp ứng ngân sách: Mặc dù việc lựa chọn quà tặng cao cấp là quan trọng, nhưng ngân sách cũng cần được xem xét kỹ lưỡng. Món quà cần phải hợp lý với ngân sách của doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo giá trị và sự tinh tế. Điều này giúp doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm mà không quá phô trương hay lãng phí.

Tham khảo các phân khúc quà tặng với từng đối tượng để chọn quà tặng phù hợp với ngân sách nhé!

Tiêu chí Quà tặng cao cấp Quà tặng tầm trung Quà tặng đại trà
Lợi ích Tạo ấn tượng mạnh, phù hợp đối tác VIP Thực dụng, đa dạng công năng Phổ biến, dễ tặng
Ngân sách Trên 1 triệu đồng 500.000 – 1.000.000 đồng Dưới 500.000 đồng
Đối tượng Khách hàng VIP, Đối tác chiến lược Khách hàng trung thành, Nhân viên xuất sắc Khách hàng tiềm năng, Nhân viên
Dịp tặng Kỷ niệm hợp tác, sự kiện lớn, ra mắt sản phẩm quan trọng, hay tri ân đối tác… Tri ân cuối năm, Đạt chỉ tiêu, các chương trình thi đua – khen thưởng Quảng bá thương hiệu, Dịp lễ tết, hội chợ, triển lãm, chiến dịch tặng quà khi mua hàng

Bear Việt Nam mang đến giải pháp quà tặng doanh nghiệp chất lượng cao

Bear Việt Nam (thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần SUBE Việt Nam) chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm chất lượng cao, thay doanh nghiệp gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác và nhân viên công ty. 

Những lý do bạn nên lựa chọn Bear Việt Nam làm đối tác cung cấp quà tặng doanh nghiệp đó là:

  • Sản phẩm đa dạng: Bear Việt Nam cung cấp hàng trăm mẫu quà tặng từ thương hiệu uy tín Bear, phù hợp với nhiều đối tượng, ngân sách và mục đích sử dụng khác nhau.
  • Cá nhân hóa chuyên nghiệp: Dịch vụ in ấn logo và khắc thông điệp chất lượng cao, tinh tế, đảm bảo thương hiệu của bạn được thể hiện một cách rõ nét và ấn tượng.
  • Giá cả cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn: Bear Việt Nam cam kết cung cấp giá cả tốt nhất thị trường và những ưu đãi đặc biệt cho các đơn hàng số lượng lớn từ các công ty bảo hiểm.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng: Với khả năng giao hàng đúng hẹn và tận nơi, chúng tôi đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ các chiến dịch marketing và sự kiện quan trọng của bạn.
  • Chính sách hậu mãi vượt trội: Bear Việt Nam cung cấp chế độ bảo hành lên đến 18 tháng cùng chính sách đổi trả linh hoạt và dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình.

Liên hệ ngay với Bear Việt Nam theo các cách sau để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá hấp dẫn:

  • SĐT: 1800.6161
  • Email: bearvietnam.vn@gmail.com
  • Website: https://bearvietnam.vn/
  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tặng quà doanh nghiệp không chỉ là một cách để thể hiện sự trân trọng mà còn là cơ hội để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác. Với 15+ món quà tặng doanh nghiệp ngành bảo hiểm độc đáo, sang trọng trên, doanh nghiệp có thể chọn lựa những món quà phù hợp để nâng cao giá trị thương hiệu và tạo ấn tượng sâu sắc. Hãy lựa chọn món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và chuyên nghiệp trong từng chi tiết.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

40+ quà tặng doanh nghiệp ngành y tế tinh tế, thực tế

Quà tặng doanh nghiệp ngành y tế không chỉ là lời tri ân sâu sắc mà còn giúp xây dựng và củng cố mối quan hệ bền vững với khách...

60+ quà tặng doanh nghiệp ngành tài chính thiết thực, củng cố mối quan hệ bền vững

Đối với ngành tài chính, quà tặng không chỉ là hình thức, mà còn là cầu nối xây dựng lòng tin. Chọn quà tặng phù hợp là cách để thể...

50+ món quà tặng đồ gia dụng thiết thực trong mọi tình huống

Quà tặng đồ gia dụng luôn được đánh giá cao bởi tính thiết thực và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Dù là tặng đối tác kinh doanh, khách...

Xem thêm
facebook
youtube
facebook

Liên hệ nhận giá đại lý, quà tặng