Chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear là yếu tố quan trọng để xây dụng sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua. Với vị thế vững chắc trên thị trường đồ gia dụng, Bear Việt Nam không ngừng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành của mình.
Nhờ chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear Việt Nam rõ ràng minh bạch, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt mua sản phẩm mà không có bất kỳ sự phân vân nào. Nếu bạn chưa nắm được các dịch vụ bảo hành tại Bear Việt Nam, hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây.
LƯU Ý QUAN TRỌNG: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng với các sản phẩm đồ gia dụng Bear do Công ty Cổ phần Sube Việt Nam phân phối. Khách hàng vui lòng check lại thông tin đơn vị phân phối trước khi liên hệ bảo hành để đảm bảo quyền lợi.
Chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear Việt Nam – Bảo hành tận nhà
Chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear Việt Nam đã tạo nên sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng. Bear luôn lắng nghe và dành tâm huyết trong từng sản phẩm, mang tới cho khách hàng những chính sách bảo hành tốt nhất. Dưới đây là các dịch vụ bảo hành của Bear Việt Nam, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi đặt mua sản phẩm.
– Bảo hành 18 tháng nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: Thời gian bảo hành lên đến 18 tháng đối với các lỗi kỹ thuật phát sinh từ nhà sản xuất. Nhờ đó khách hàng có thể yên tâm mua sắm, tin tưởng sử dụng sản phẩm đồ gia dụng tại Bear Việt Nam.
– Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu tiên: Nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề liên quan đến chất lượng trong vòng 30 ngày kể từ khi mua hàng. Họ có thể áp dụng chính sách bảo hành lỗi 1 đổi 1 tại Bear Việt Nam một cách nhanh chóng.
Một điều bạn cần lưu ý về chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear Việt Nam đó là: chỉ chấp nhận 1 đổi 1 sang mặt hàng có giá trị ngang nhau hoặc có giá trị lớn hơn. Bear Việt Nam sẽ không chấp nhận 1 đổi 1 đối với trường hợp trả lại hàng đã mua.
Điều kiện bảo hành sản phẩm
Điều kiện bảo hàng sản phẩm là những quy định rõ ràng về các trường hợp bảo hành, thời gian, những trường hợp lỗi kỹ thuật được bảo hành, các điều khoản cụ thể về quy trình xử lý hàng lỗi, sửa chữa, đổi trả sản phẩm,… Dưới đây là một số điều kiện bảo hành sản phẩm mà khách hàng cần nắm chắc khi đặt mua sản phẩm đồ gia dụng Bear Việt Nam.
– Sản phẩm được bảo hành cần phải tuân thủ theo quy định chính sách bảo hành của nhà sản xuất đối với những sự cố về kỹ thuật của sản phẩm.
– Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành tính từ ngày được ghi nhận trên hệ thống quản lý bảo hành của Bear Việt Nam.
– Sản phẩm được bảo hành cần đáp ứng điều kiện về các tình trạng như: còn nguyên vẹn, đầy đủ phụ kiện, bao bì, vỏ hộp, tem bảo hành, hóa đơn mua hàng. Trong trường hợp hóa đơn mua hàng hoặc tem bảo hành bị hỏng, rách nát hoặc thiếu, khách hàng cần kiểm tra lại thông tin sản phẩm trên hệ thống quản lý bảo hành của Bear.
– Phụ kiện tương tự của sản phẩm sẽ được bảo hành nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có quyền nhận sự hỗ trợ và đảm bảo về chất lượng của các phụ kiện liên quan.
– Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất hoặc không còn trong danh mục sản phẩm, Bear Việt Nam sẽ cam kết thay thế bằng các sản phẩm khác có giá trị tương đương. Ví dụ: khách hàng mua nồi cơm điện Bear 3L SB-NC30B nhưng sản phẩm không còn trong danh mục sản phẩm, Bear sẽ tiến hành thay thế bằng sản phẩm có giá trị tương đương như nồi cơm điện Bear 3L SB-NC30A.
Các điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm không còn nằm trong thời gian bảo hành tính từ thời điểm ghi nhận thông tin mua hàng của khách trên hệ thống quản lý đơn hàng của Bear Việt Nam.
– Sản phẩm đã bị biến dạng, không còn nguyên vẹn hoặc bị tác động lực vào bên ngoài khiến sản phẩm bị trầy xước, bung, rách, biến dạng, hỏng hóc, bóp mép,…
– Sản phẩm bị hỏng do người dùng gây ra hoặc người dùng tự ý can thiệp vào việc sửa chữa và thay đổi tính năng của sản phẩm.
– Sản phẩm bị hư hại hoặc bảo quản không tốt, dẫn đến việc thay đổi về hình thức, màu sắc hoặc chất lượng của sản phẩm.
– Sản phẩm mang thương hiệu Bear bị mất, bị tẩy sửa, xóa hoặc cạo sửa.
– Sản phẩm được tặng kèm trong chương trình khuyến mãi không được áp dụng chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear theo quy định.
Địa chỉ bảo hành đồ gia dụng Bear chính hãng ở đâu?
Khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của Bear Việt Nam cần gửi về địa chỉ bảo hành của đồ gia dụng Bear chính hãng ở số 1, khu công nghiệp Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Điều này có thể đảm bảo rằng mọi yêu cầu bảo hành và sửa chữa sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Để có thể kiểm tra sản phẩm theo chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear nhanh chóng, bạn cần gửi thông tin theo khuôn mẫu sau:
– Họ và tên người nhận: Trung tâm bảo hành Bear Việt Nam.
– Địa chỉ người nhận: Số 1 – khu công nghiệp Vĩnh Tuy – phường Vĩnh Hưng – quận Hoàng Mai – thành phố Hà Nội.
– Số điện thoại người nhận: 032 600 6161.
– Họ và tên người gửi:
– Số điện thoại đã đăng ký khi đặt mua sản phẩm:
– Địa chỉ đã đăng ký khi đặt mua sản phẩm:
Một số thắc mắc về chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear
Nhiều khách hàng thắc mắc về chính sách bảo hành đồ gia dụng khi cần làm rõ hơn về quyền lợi của họ, trong trường hợp sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật. Dưới đây là một số thắc mắc mà Bear Việt Nam thường gặp về chính sách bảo hành.
Thời gian bảo hành sản phẩm trong bao lâu?
Sản phẩm đồ gia dụng Bear được bảo hành trong 18 tháng, tính từ thời điểm mua hàng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hỗ trợ và sữa chữa, nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật trong thời gian đó.
Tôi liên hệ với ai khi thắc mắc về chính sách bảo hành?
Để giải đáp mọi thắc mắc về chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Bear Việt Nam. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ tận tâm và cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ qua địa chỉ email cskh@bearvietnam.vn hoặc hotline 032 600 6161 để được giải đáp thắc mắc một cách nhanh nhất.
Chính sách bảo hành đồ gia dụng Bear đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm, dịch vụ của Sube Việt Nam. Đây không chỉ đơn thuần là một cam kết về chất lượng mà còn là một sự cam kết về sự phục vụ và sự quan tâm đến quyền lợi của khách hàng.