Quy trình xử lý hàng lỗi khi mua hàng online tại Bear Vietnam thường xuyên được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp. Bởi lẽ phương châm của Bear chính là đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Giữa hàng triệu sản phẩm mà Bear cung cấp ra thị trường mỗi tháng, khó có thể tránh khỏi một vài sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bạn mua không may bị lỗi, hãy làm theo các bước được hướng dẫn trong quy trình xử lý hàng lỗi khi mua hàng tại Bear Vietnam nhé!
Quy trình xử lý hàng lỗi khi mua hàng online chính hãng tại Bear Vietnam
Nếu bạn mua hàng online chính hãng tại Bear Vietnam mà gặp vấn đề lỗi như thiếu phụ kiện, sản phẩm không hoạt động, lỗi đèn báo hiệu… đừng lo lắng hay hoang mang. Hãy theo dõi ngay quy trình xử lý hàng lỗi khi mua hàng tại Bear ngay dưới đây để đảm bảo quyền lợi của mình nhé!
Quay video unbox sản phẩm
Điều đầu tiên bạn cần làm khi nhận sản phẩm chính là quay video unbox sản phẩm. Bởi lẽ đây chính là bằng chứng bạn có thể dùng để khiếu nại với Bear Vietnam trong trường hợp sản phẩm bị vỡ hoặc nứt trong quá trình vận chuyển. Khi đó, Bear mới có thể nắm bắt được vấn đề một cách cụ thể và hỗ trợ bạn tốt nhất.
Test thử sản phẩm ngay sau khi nhận
Mặc dù tỷ lệ bảo hành của Bear Vietnam rất thấp, chỉ khoảng 0,6% so với những sản phẩm được bán ra trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy test thử ngay sau khi nhận sản phẩm. Điều này giúp bạn có thể kiểm tra được chất lượng của sản phẩm cũng như phát hiện ra ngay lỗi của nhà sản xuất. Nhờ đó, bạn có thể tránh được những bất tiện xảy ra trong tương lai.
Liên hệ Bear Vietnam – Bước 3 quy trình xử lý hàng lỗi
Sau khi đã kiểm tra, nếu sản phẩm bạn nhận đúng y như hình và sử dụng tốt thì đừng quên đánh giá 5 sao cho Bear Việt Nam. Sự hài lòng của quý khách chính là động lực để Bear luôn cố gắng và ngày một hoàn thiện để có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, nếu sản phẩm xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển, bạn hãy lập tức liên hệ Bear Vietnam bằng 1 trong 2 cách sau:
– Quét mã: Bạn hãy quét mã QR code được in trên vỏ hộp để liên hệ với trung tâm bảo hành của Bear. Việc này không chỉ làm cho quy trình khiếu nại của bạn trở nên thuận tiện mà còn giúp Bear Vietnam nhanh chóng xác định thông tin về sản phẩm cụ thể và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu.
– Gọi hotline: Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm chưa có mã QR code thì cũng đừng lo lắng. Hãy gọi ngay hotline trên sản phẩm là 1800 6161. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của của Bear Vietnam luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Bear Việt Nam có chính sách bảo hành chính hãng dành cho tất cả các sản phẩm dù là phiên bản tiếng Việt, quốc tế hay nội địa. Sản phẩm bảo hành trong 18 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày đầu sử dụng nếu xuất hiện lỗi của nhà sản xuất.
Sản phẩm của bạn sẽ được gửi về trung tâm bảo hành của Bear ở Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, đội ngũ nhân viên bảo hành của chúng tôi sẽ kiểm tra một cách cẩn thận, kỹ lưỡng và đảm bảo sản phẩm đến tay bạn vận hành ổn định nhất có thể.
Đặc biệt, nếu đem sản phẩm đi bảo hành, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển hai chiều. Chi phí gửi hàng từ địa chỉ của bạn đến kho bảo hành và ngược lại đều được Bear hỗ trợ hoàn toàn. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm sử dụng chế độ bảo hành của Bear Việt Nam.
THEO DÕI NGAY VIDEO SAU ĐÂY ĐỂ BIẾT CHI TIẾT QUY TRÌNH XỬ LÝ HÀNG LỖI KHI MUA HÀNG ONLINE TẠI BEAR VIETNAM
Các cách phân biệt hàng Bear chính hãng nhanh và đơn giản nhất
Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm đồ gia dụng làm giả thương hiệu Bear với chất lượng kém, không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua các cách phân biệt hàng Bear chính hãng nhanh chóng và đơn giản nhất ngay tại đây nhé!
Với các sản phẩm đồ gia dụng Bear chính hãng, khi nhận hàng, bạn sẽ thấy trên vỏ hộp có đầy đủ các thông tin sau:
– Luôn in logo của Bear: Đây là đặc điểm đầu tiên bạn cần chú ý để biết được sản phẩm mà mình mua có phải hàng chính hãng hay không. Logo của Bear sẽ xuất hiện ở tất cả các mặt bên cạnh của vỏ hộp giúp bạn có thể dễ dàng quan sát.
– Đầy đủ thông tin của công ty phân phối: Để đảm bảo tính minh bạch, vỏ hộp sẽ in đầy đủ các thông tin của đơn vị phân phối chính hãng là Sube Việt Nam như tên công ty, địa chỉ, kênh liên hệ gồm gmail, website, facebook và hotline.
– Đầy đủ thông tin cơ bản về sản phẩm: Vỏ hộp cũng cung cấp cụ thể mã sản phẩm và các thông số kỹ thuật như điện áp/tần số, công suất, dung tích, màu sắc.
– Có tem phụ: Hàng nhập khẩu chính hãng bởi Bear Vietnam sẽ luôn có tem phụ tiếng Việt cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin về sản phẩm và công ty phân phối. Đây là điểm các bạn cần lưu ý để có thể phân biệt hàng chính hãng với các sản phẩm tràn lan trên thị trường.
– Đi kèm chính sách bảo hành chính hãng: Các sản phẩm Bear chính hãng luôn đi kèm chính sách bảo hành trong 18 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu sử dụng. Đặc biệt trên vỏ hộp còn có cả mã QR code để bạn có thể trực tiếp liên hệ đến trung tâm bảo hành vừa nhanh chóng vừa tiện lợi.
– Có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt: Với mục đích mang lại sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng, bên trong mỗi hộp, Bear Vietnam đều sẽ cung cấp hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.
Đặc biệt một số dòng sản phẩm của Bear như nồi nấu chậm, nồi cơm điện, nồi áp suất… còn có phiên bản tiếng Việt. Bảng điều khiển được Việt hóa hoàn toàn. Do đó, bất cứ ai từ người lớn, người cao tuổi hay thiếu niên… đều có thể dễ dàng sử dụng.
XEM NGAY VIDEO DƯỚI ĐÂY ĐỂ BIẾT CÁCH KIỂM TRA ĐỒ GIA DỤNG BEAR CHÍNH HÃNG
Trên đây là những thông tin chi tiết về quy trình xử lý hàng lỗi khi mua hàng online chính hãng tại Bear Vietnam. Nếu có gặp bất kỳ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng hay hoang mang. Bear Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất có thể để bảo vệ quyền lợi cũng như mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.