TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU

  • Thu nhập: 20.000.000 -25.000.000
  • Hạn nộp: 31/01/2025

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 
  • Số lượng cần tuyển: 
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 
  • Báo cáo trực tiếp với: Phó Tổng Giám Đốc 

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1 Tư vấn chiến lược mua hàng:

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám Đốc về chiến lược mua hàng hiệu quả nhằm tối ưu hóa chi phí và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Lên kế hoạch phát triển hàng hóa theo năm/quý/tháng.

2.2 Quản lý hoạt động tuyển dụng và đào tạo:

  • Đảm bảo quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự trong phòng mua hàng diễn ra hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển của công ty.

2.3 Xử lý sự cố phát sinh:

  • Xử lý kịp thời và hiệu quả các sự cố phát sinh trong hoạt động mua hàng, đảm bảo quy trình hoạt động không bị gián đoạn.

2.4 Xây dựng và duy trì mối quan hệ:

  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác và các cơ quan chức năng liên quan đến công việc, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.

2.5 Làm việc với các cơ quan Nhà nước có liên quan. 

  • Cập nhật và đảm bảo áp dụng tuân thủ quy định pháp luật, pháp lý về xuất nhập khẩu. Phối hợp với cơ quan chức năng trong kiểm tra, thanh tra và xử lý các vấn đề phát sinh.

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, học vấn

  •  Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, quản lý chuỗi cung ứng hoặc các vị trí tương đương.
  • Đã có kinh nghiệm quản lý từ 2-5 Nhân sự. 
  • Thành thạo tiếng Trung, yêu cầu từ HSK5 trở lên.

3.2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
  • Khả năng phân tích, đưa ra quyết định chiến lược.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Áp dụng các công cụ AI trong công việc. 

3.3.  Thái độ, tính cách.

  • Kiên trì, bám đuổi mục tiêu: Có tinh thần quyết tâm, không bỏ cuộc trước khó khăn, sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đặt ra.
  • Khả năng giữ bình tĩnh trước suy nghĩ trái chiều: Duy trì thái độ điềm tĩnh, khách quan khi đối mặt với những quan điểm khác biệt hoặc phê bình, không phản ứng tiêu cực.
  • Kỹ năng lắng nghe: Lắng nghe một cách chân thành và hiểu rõ ý kiến của người khác, từ đó đưa ra những quyết định hợp lý và công bằng.

4. QUYỀN LỢI

4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản: 20-25 triệu Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài. 

4.5. Hoạt động gắn kết 

Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích 

– Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

– Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.

– Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội 

– Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

– Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

– Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối

5. NỘP HỒ SƠ: 

– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam theo đường link:  gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.

– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Hành chính Nhân sự).

Ứng tuyển ngay

    Tin liên quan

    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ

    • 10.000.000-15.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024

    NHÂN VIÊN VẬN HÀNH SÀN TMĐT (1-2 NĂM)

    • 10.000.000 -20.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024

    CTV LIVESTREAM

    • 3.500.000 - 8.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024

    NHÂN VIÊN MEDIA

    • 8.000.000-15.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024

    NHÂN VIÊN MUA HÀNG XUẤT NHẬP KHẨU

    • 10.000.000 -13.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024

    IT HELPDESK

    • 9.000.000 -13.000.000
    • Hạn nộp: 31/12/2024
    facebook
    youtube
    facebook

    Liên hệ nhận giá đại lý, quà tặng