
Nhân viên vận hành sàn TMĐT
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức thu nhập: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ: 11/03/2023
I. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cứng 8M – 11M + Phụ cấp + thưởng (Tổng thu nhập upto 15M/tháng)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
- Được hưởng chính sách hỗ trợ ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty;
- Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
- Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Các nhiệm vụ chính:
- Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn TMĐT
- Theo dõi đơn hàng, stock (tồn kho) và cập nhật kịp thời
- Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top” cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT
- Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí…
- Thực hiện cài đặt các chương trình khuyến mãi hàng ngày trên các sàn TMĐT
- Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho trưởng Bộ phận
- Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flashsale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing inhouse của Shopee, Lazada, Tiki
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thái độ, tính cách:
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Chủ động, nhanh nhẹn
- Kỹ năng, Kiến thức:
- Có kỹ năng vận hành gian hàng tốt
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng mới của thị trường
- Có kỹ năng làm việc nhóm
- Đã từng vận hành Shopmall mảng Mẹ & Bé là một lợi thế
- Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương
IV. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa 1h30p (thứ 2 – thứ 7, 2 thứ 7 làm việc online tại nhà)
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Trụ sở văn phòng: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Toà Fafim B)
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam theo đường link: https://bit.ly/3aqNc3Z và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Hồng – Phòng Hành chính Nhân sự).