HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Bear Việt Nam - Đồ gia dụng, mẹ và bé Bear chính hãng.

HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Bear Việt Nam - Đồ gia dụng, mẹ và bé Bear chính hãng.

Nơi làm việc: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Mức thu nhập:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2024

MÔ TẢ CHUNG

  • Thời gian làm việc: 08:00 -17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần 
  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

CÔNG VIỆC CỤ THỂ

2.1  Công tác Hành chính (60%)

  Tổng hợp chấm công cho CBNV Công ty.

  Tiến hành các thủ tục cần thiết đối với nhân sự mới (Lấy vân tay, giới thiệu nhân sự mới, phổ biến quy chế, kí giấy tờ nhận việc) và nhân sự nghỉ việc.

  Theo dõi và cập nhật data nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự.

  Soạn thảo, trình ký và ban hành các văn bản của Công ty: Quyết định, thông báo, công văn, …

  Thực hiện các thủ tục đối với cơ quan bảo hiểm: báo tăng, giảm nhân sự, chế độ ốm đau, thai sản, điều chỉnh mức đóng, điều chỉnh thông tin, giải trình…

  Thực hiện các thủ tục, văn bản cần thiết đối với Liên đoàn lao động Quận.

  Tham gia vào BCH Công đoàn của Công ty: tổ chức thăm hỏi ốm đau, ma chay, hiếu hỉ, sinh nhật, team building,…

  Làm việc với các cơ quan chức năng xử lý các sự vụ khi có phát sinh: QLTT, CA, PCCC.

  Liên hệ với các nhà cung cấp, khách hàng thực hiện mua sắm/thanh lý tài sản, trang thiết bị cho Công ty.

–    Setup, sửa chữa văn phòng, kho. Làm các thủ tục đóng mở địa điểm kinh doanh          với sở kế hoạch đầu tư.

  Theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, tài sản, công cụ dụng cụ cho toàn Công ty và liên hệ thợ sửa chữa khi hỏng.

  Làm thanh toán các khoản chi phí cho văn phòng: Cước điện thoại, internet, gmail, gửi xe, VPP, server, tên miền, CPN, …

  Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, hợp đồng.

  Chuẩn bị đồ lễ thắp hương các ngày rằm, mùng 1, Tết.

2.2. Công tác Tuyển dụng (30%)

  • Thu thập các dữ liệu về nhân sự/ tiếp nhận các nhu cầu về nhân sự của các phòng ban khác để xử lý, đưa ra đề xuất, phương án tuyển dụng nhân sự.
  • Thực thi quy trình tuyển dụng nhân sự
  • Kiểm soát tỷ lệ nghỉ việc, tỷ lệ tuyển dụng thành công
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng.

2.3. Phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ (10%)

  • Cùng triển khai tổ chức các hoạt động thường niên: Sinh nhật, Teambuilding, Year End Party,…
  • Tham gia xây dựng hình ảnh công ty và hỗ trợ để phát triển thương hiệu tuyển dụng của SUBE Việt Nam. 

2.4. Công việc khác theo yêu cầu của quản lý

3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

3.1 Thái độ:

  • Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Chủ động, tỉ mỉ, cẩn thận 

3.2 Kỹ năng

  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
  • Có khả năng lập kế hoạch làm việc. 
  • Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt)
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Thành thạo tin học văn phòng: Word và Excel tốt.
  • Có kiến thức về Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan. 
  •  Kiến thức
  • Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp ngành Quản Trị Nhân Lực, Luật, Quản Trị Kinh Doanh
  1. QUYỀN LỢI
  • Thu nhập: 8-10 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng. 
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc; Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm. 
  • Hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương; được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng. 
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, Lễ, Tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương. 
  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty.    
  • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty phân phối. 
  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ tuyển dụng, nhân sự để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài. 
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp; quy trình rõ ràng. 
  1. NỘP HỒ SƠ: 

– Ứng viên gửi CV cá nhân hoặc có thể tải CV theo mẫu của Sube Việt Nam theo đường link: https://bit.ly/3aqNc3Z và gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.

– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Hành chính Nhân sự).

Về chúng tôi

Công ty cổ phần SUBE Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng nhà bếp chính hãng của thương hiệu Bear tại thị trường Việt Nam.

Ứng tuyển ngay

    Đăng ký nhận tin khuyến mại Nhập email của bạn để chúng tôi có thể gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn!

      Bear Việt Nam

      19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      1800.6161

      cskh@bearvietnam.vn

      MST: 0108085048 – Ngày cấp: 06/12/2017

      Nơi cấp: sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội

      Đại Diện: Ông Lê Anh Tuấn – Chức vụ: Tổng Giám Đốc

      Trạng thái bảo vệ DMCA.com

      Kết nối với chúng tôi

      Bảo hành sản phẩm

      0
      Đặt hàng ngay