VẬN HÀNH SÀN TMĐT (6 THÁNG - 1 NĂM KINH NGHIỆM) - Bear Việt Nam - Đồ gia dụng, mẹ và bé Bear chính hãng.
Nơi làm việc: 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mức thu nhập: 8.000.000vnđ - 12.000.000đ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
MÔ TẢ CHUNG
- Thời gian làm việc: 8h – 17h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
- Số lượng cần tuyển: 01
- Giới tính: Nam/nữ
- Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Setup và đăng tải sản phẩm (30%)
- Đăng tải sản phẩm mới, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, video và giá cả trên các sàn TMĐT.
- Đảm bảo các sản phẩm được hiển thị đúng cách và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
2.2. Cập nhật thông tin và quản lý dữ liệu (20%)
- Theo dõi và cập nhật thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá cả và các nội dung liên quan khác.
- Quản lý dữ liệu sản phẩm và đảm bảo tính nhất quán và chính xác.
2.3. Theo dõi đơn hàng và đối soát hoàn hủy (40%)
- Theo dõi và xử lý đơn hàng, đảm bảo quá trình giao nhận hàng hóa diễn ra suôn sẻ.
- Đối soát đơn hàng để đảm bảo số lượng hàng xuất đi và khách nhận chính xác trên phần mềm quản lý.
- Đối soát các đơn hàng hoàn trả để đảm bảo không mất hàng và kiểm tra lại hàng tồn kho.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoàn hủy đơn hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
- Phối hợp với bộ phận logistics để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2.4. Quản lý nội dung số và up short video (5%)
- Tìm kiếm video ngắn theo sự hướng dẫn và đăng tải các video ngắn liên quan đến sản phẩm và chương trình khuyến mãi trên các sàn TMĐT.
- Đảm bảo nội dung số hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng.
2.5. Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (5%)
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, kho vận, và chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong quá trình vận hành.
YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm vận hành sàn TMĐT.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thương mại điện tử.
- Kỹ năng quản lý dữ liệu và thông tin sản phẩm trên các sàn TMĐT.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
3.2 Thái độ, tính cách.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
- Lương cơ bản: 8-10 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập từ 10-15 triệu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danhn.
- Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
- Được vận hành Shop BEAR Việt Nam Chính Hãng đạt TOP 1 Shopee Mall ngành gia dụng.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
– Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
– Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
– Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
– Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
– Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
– Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối
NỘP HỒ SƠ:
– Ứng viên gửi CV cá nhân và điền thông tin vào bản khai TẠI ĐÂY: gửi về địa chỉ mail: tuyendung@sube.vn với tiêu đề: Họ tên – Vị trí ứng tuyển.
– Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Hành chính Nhân sự).