Sinh năm 2001 mệnh gì hợp màu gì? Bật mí về những người sinh năm 2001 

4.5/5 - (2 bình chọn)

Sinh năm 2001 mệnh gì hợp màu gì? Bật mí về những người sinh năm 2001 

2001 mệnh gì là một trong những yếu tố quan trọng vận mệnh, tính cách và cuộc sống của con người. Càng tìm hiểu về 2001 mệnh gì, bạn sẽ càng khám phá nhiều điều thú vị và đôi khi khá bất ngờ. Vì vậy, hãy cùng Bear Vietnam tìm hiểu chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!

2001 mệnh gì

Theo phong thủy, sinh năm 2001 sẽ mang mệnh Kim. Trong ngũ hành bản mệnh của hành Kim có 6 nạp. Người sinh năm 2001 sẽ thuộc nạp âm Bạch Lạp Kim, có ý nghĩa là “Vàng trong nến”. Chỉ khi nến được nung chảy nến và các tạp chất bị loại bỏ hoàn toàn thì bạn có thể thu được vàng nguyên chất. Điều này cũng có nghĩa là người mang mệnh Bạch Lạp Kim muốn đạt được thành công thì phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Bề ngoài của những người mang mệnh Bạch Lạp Kim thường có vẻ hơi cứng nhắc, khô khan. Tuy nhiên, họ lại vô cùng hòa đồng, sống tình cảm, khả năng giao tiếp tốt, luôn đem đến cho người xung quanh cảm giác vui vẻ, thoải mái. Do đó, họ thường nhận được sự yêu thích từ những người khác. 

2001 mệnh gì
2001 mệnh gì

>>> Xem thêm: 2025 mệnh gì tuổi gì? Sinh con năm 2025 tháng nào tốt?

2001 tuổi con gì? 

Người sinh năm 2001 sẽ thuộc Thiên Can Tân và Địa chi Tỵ, nghĩa là họ mang tuổi Tân Tỵ, là tuổi con rắn. Đây vốn là loài vật tượng trưng cho sự khéo léo, khôn ngoan, uyển chuyển và không kém phần dũng mãnh.

Những người tuổi Tỵ có tư duy nhạy bén nên rất giỏi trong việc kinh doanh. Bên cạnh đó, họ còn có tầm nhìn xa trông rộng nên sẽ dễ dàng đưa ra phán đoán chính xác về nhu cầu trên thị trường, từ đó xác định được hướng phát triển phù hợp. 

Trong công việc, những người sinh vào năm 2001 thường cẩn thận, tỉ mỉ, ít khi mắc lỗi. Họ cũng rất mạnh mẽ, thẳng thắn, khát khao theo đuổi đam mê và kiên trì, quyết tâm để đạt được thành công.

2001 mệnh gì tuổi con gì? 
2001 mệnh gì tuổi con gì?

2001 mệnh gì cung gì 

Bên cạnh năm 2001 mệnh gì, nhiều người cũng quan tâm đến cung mệnh của tuổi này. Để biết được cung mệnh của người sinh năm 2001, cần phải xem xét tới 2 yếu tố là giới tính và bát quái. 

  • Nam mạng cung mệnh Cấn: Mệnh Cấn tượng trưng cho Núi, hành Thổ. Những người mang cung mệnh này thường yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng, không thích hơn thua, luôn bỏ qua những chuyện thị phi xung quanh mình. 
  • Nữ mạng cung mệnh Đoài: Mệnh Đoài nghĩa là trăng non, tinh tú… Những người nữ mang cung này thường không thích sự ồn ào. Họ có lãng mạn, yêu thích thơ ca, âm nhạc. 
2001 mệnh gì cung gì 
2001 mệnh gì cung gì

2001 mệnh Kim hợp màu gì

Theo phong thủy, mỗi mệnh sẽ tương ứng với các màu sắc tương sinh riêng. Sử dụng màu sắc tương sinh, tương hợp với bản thân sẽ mang đến cho bạn may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Để biết sinh năm 2001 mệnh gì hợp màu gì, ta cần dựa trên cơ sở ngũ hành. 

Kim tương sinh với Kim tạo nên khối kim loại lớn, cứng rắn và luôn vững chắc trước mọi tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, Thổ sinh Kim vì kim loại nằm sâu bên trong lòng đất. Vì vậy, người sinh năm 2001 sẽ hợp với các màu đặc trưng của hành Kim và hành Thổ.

  • Màu của hành Thổ: nâu, nâu đất, nâu vàng. 
  • Màu của hành Kim: bạc, trắng, vàng, bạch kim, vàng đồng.

Ngược lại, người sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ nên tránh sử dụng các màu sắc mang mệnh Hoả như đỏ, hồng, cam. Đây là những màu sắc khắc với mệnh Kim theo ngũ hành, nếu sử dụng thường xuyên có thể mang đến những điều không may mắn, phiền muộn, thị phi cho họ. 

2001 mệnh  gì hợp màu gì
2001 mệnh gì hợp màu gì

>>> Xem thêm: 1999 mệnh gì? Người sinh năm 1999 hợp màu gì, hợp với tuổi nào?

2001 mệnh gì hợp tuổi nào

2001 mệnh gì hợp tuổi nào còn phụ thuộc vào giới tính của người đó. Dưới đây là những tuổi hợp với nam và nữ Tân Tỵ 2001.

  • Nam Tân Tỵ 2001
  • Làm ăn: Tân Tỵ,  Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi.
  • Kết hôn: Nam mạng Tân Tỵ nên kết hôn với nữ tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Ất Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Mão vì sẽ tạo nên cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Còn nếu kết hôn với nữ tuổi  Ất Hợi, Quý Dậu hay Giáp Thân thì tuy hôn nhân hòa hợp nhưng cuộc sống, tiền tài lại chỉ ở mức trung bình.
  • Tuổi kỵ: Ất Mùi, Kỷ Sửu, Canh Dần, Giáp Thân, Đinh Sửu, Mậu Dần.
  • Nữ Tân Tỵ 2001
    • Làm ăn: Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ.
    • Vợ chồng: Nếu kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý hay Kỷ Mão, nữ tuổi Tân Tỵ sẽ có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang. Còn nếu kết hôn với tuổi Giáp Thân hay Bính Thân hay thì cuộc sống, tiền tài sẽ chỉ ở mức trung bình.
    • Tuổi kỵ: Kỷ Sửu,  Đinh Sửu, Mậu Dần, Canh Dần, Ất Mùi, Quý Mùi.
2001 mệnh gì hợp tuổi nào
2001 mệnh gì hợp tuổi nào

Sinh năm 2001 hợp con số nào?

Người tuổi Tân Tỵ 2001 mang mệnh Bạch Lạp Kim. Hành Kim là kim khí sinh ra trong trời đất, được nuôi dưỡng và kết tinh từ ​​thiên nhiên. Kim sinh Thổ. Thổ sinh Kim nên các  con số hợp người mang hành Kim sẽ là số 2, 5, 8. Mỗi con số sẽ đem lại cho người sinh năm 2001 ý nghĩa khác nhau. 

  • Số 2 tượng trưng cho tình yêu viên mãn, hạnh phúc lứa đôi lâu bền theo năm tháng. 
  • Số 5 mang đến may mắn, phúc khí cát lành và bình an. 
  • Số 8 mang đến sự thịnh vượng, giàu sang, tiền tài ngày một nhiều hơn, dồi dào hơn. 
Sinh năm 2001 hợp con số nào?
Sinh năm 2001 hợp con số nào?

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp chi tiết về 2001 mệnh gì cũng như những vấn đề liên quan như tuổi tác, cung mệnh, màu sắc may mắn…  Đừng quên ghé thăm chuyên mục Mẹo hay mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và không kém phần hữu ích nhé!. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng ký nhận tin khuyến mại Nhập email của bạn để chúng tôi có thể gửi cho bạn những thông tin ưu đãi mới nhất dành riêng cho bạn!

    Bear Việt Nam

    19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    1800.6161

    cskh@bearvietnam.vn

    MST: 0108085048 – Ngày cấp: 06/12/2017

    Nơi cấp: sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội

    Đại Diện: Ông Lê Anh Tuấn – Chức vụ: Tổng Giám Đốc

    Trạng thái bảo vệ DMCA.com

    Kết nối với chúng tôi

    Bảo hành sản phẩm

    0
    Đặt hàng ngay